Traveltop.vn nơi bán vé máy bay giá rẻ uy tín
Traveltop.vn nơi bán vé máy bay giá rẻ uy tín

Vợt cầu lông có được mang lên máy bay?

hoangy.trungthien
10.12.18 07:29 AM Comment(s)

Khi đi máy bay các dạng hành lý mang lên máy bay đều phải tuân theo quy định của hãng bay. Có thể một vật dụng rất bình thường được bạn sử dụng hằng ngày nhưng lại bị cấm mang lên máy bay đây là đều rất bình thường. Hành khách đi máy bay cần tìm hiểu trước trên chặng bay của mình được phép mang theo những gì vì mỗi hãng hàng không sẽ có quy định mang theo hành lý khác nhau. Với trường hợp vợt cầu lông có được phép mang lên máy bay không?


++ Đi máy bay quốc tế cần những giấy tờ gì?

++ Có được mang trái cây lên máy bay không?

++ Đặt vé máy bay trước bao lâu là rẻ nhất?


Có thể bạn sẽ bất ngờ khi gậy đánh bóng chày được phép mang lên máy bay nhưng với trường hợp của vợt cầu lông thì lại không:



Thực tế đối với các chặng bay nội địa hành khách mang theo vợt cầu lông vẫn được phép cho qua. Tuy nhiên với chặng bay quốc tế thì lại có thể hải quan sẽ không cho phép. Việc mang cầu lông lên máy bay chủ yếu phụ thuộc vào người kiểm tra hành lý đó có khó tính hay không. Để tăng khả năng được mang cầu lông lên máy bay bạn nên bỏ chúng vào túi chuyên dụng, đảm bảo trọng lượng và kích thước khi tiến hành kiểm tra kiện hành lý xách tay.


Tuy nhiên để đảm bảo tốt nhất bạn vẫn không nên mang theo cầu lông lên máy bay. Nếu có nhu cầu sử dụng hãy mua chúng khi đến nơi. Vì nếu không cho phép mang lên bạn bắt buộc phải bỏ chúng lại hoặc ký gửi hành lý. Việc mang vợt cầu lông ở hành lý ký gửi tương đối dễ dàng nhưng cần đảm bảo kích thước và hãy đóng gói cẩn thận vì nếu bỏ trong hành lý ký gửi sẽ khá dễ bị gẫy.