Traveltop.vn nơi bán vé máy bay giá rẻ uy tín
Traveltop.vn nơi bán vé máy bay giá rẻ uy tín

Đặt vé máy bay trước bao lâu là rẻ nhất?

hoangy.trungthien
05.12.18 04:13 AM Comment(s)

Một chặng bay thường mở bán vé  trong khoảng thời gian 6 tháng. Trong khoảng thời gian này giá vé máy bay thay đổi liên tục sẽ có thời gian lên và thời gian xuống. Tuy nhiên vào thời gian nào mua vé máy bay sẽ có giá rẻ nhất?



++ Có được mang trái cây lên máy bay không?

++ Đi máy bay quốc tế cần những giấy tờ gì?


Thông thường giá vé vào gia đoạn đầu mở bán tức khoảng 2 tháng đầu được xem là thời điểm mua vé có giá rẻ. Tuy nhiên đây chưa phải là mức giá vé máy bay cho chặng bay rẻ nhất vì trong suốt thời gian mở bán chặng bay sẽ có thể có những chương trình giảm giá vé và giá vé khi đó là giá vé rẻ nhất bạn có thể thể mua.

Nếu bạn là một người mua vé bình thường và không có nhiều kinh nghiệm trong việc săn tìm vé rẻ khuyến mãi tốt nhất trong thời gian đầu mở bán vé bạn nên mua vé thay vì chần chứ chờ vé giảm giá.


Các chương trình giảm giá vé khuyến mãi thường diễn ra khi cách thời gian bay từ 2 – 4 tháng. Tuy nhiên bạn cần biết rằng số lượng vé giảm giá thường không nhiều và chủ yếu tập trung vào những ngày trong tuần. Những ngày cuối tuần giá vẫn giữ nguyên không có sự thay đổi quá lớn. Chính vì lý do đó nếu bạn không thể bay vào những ngày trong tuần bạn nên mua vé từ trước thay vì chờ đợi khuyến mãi vì 90% vé khuyến mãi đều nằm ở những ngày giữa tuần.


Sau khi kết thúc chương trình giảm giá, giá vé máy bay có thể tăng lên nhiều hơn so với lúc chưa khuyến mãi. Điều này khá dễ hiểu vì khi đó đã gần ngày bay hơn. Tuy nhiên hãng vẫn có thể giảm giá thêm một lần nữa trong trường hợp nhu cầu mua vé chặng bay đó không cao.


Giá vé máy bay sẽ tăng liên tục trong khoảng thời gian 1 tháng cách ngày bay. Trong thời gian này bạn hãy mua vé ngay khi cảm thấy mức giá đó mình có thể chi trả vì giá vé sẽ không giảm.