Traveltop.vn nơi bán vé máy bay giá rẻ uy tín
Traveltop.vn nơi bán vé máy bay giá rẻ uy tín

Có được mang trái cây lên máy bay không?

hoangy.trungthien
03.12.18 07:12 AM Comment(s)

Khi đi máy bay, hành khách cần phải chuẩn bị hành lý rất khó khăn vì không phải bất kỳ một vật dụng nào hành khách đều có thể được phép mang lên máy bay. Hãng hàng không và cơ quan chức năng luôn quy định rất rõ rằng từng mục những thứ được phép và không được phép mang theo khi đi máy bay điều này giúp đảm bảo chuyến bay được an toàn. Với trường hợp hành khách đi máy bay có được mang theo trái cây không?


++ Đi máy bay quốc tế cần những giấy tờ gì?

++ Kinh nghiệm cách săn vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ



Hiện nay, hầu hết các hãng bay đều cho phép hành khách mang theo trái cây khi đi máy bay. Điều này khá thuận lợi, khi hành có nhu cầu mang theo số lượng lớn trái cây chỉ cần mua thêm hành lý ký gửi theo quy định là đã có thể mang trái cây lên máy bay.


Đối với trường hợp hành khách mang trái cây lên máy bay ở khoang hành khách cần hết sức lưu ý: không mang những loại trái cây chưa nước bên trong lên máy bay đặc biệt là dừa. Không mang những trái cây có mùi đặc biệt như sầu riêng, mít lên máy bay. Nếu muốn mang hãy lấy phần ruột bên trong và đóng gói để người bên ngoài không thể ngửi thấy mùi của chúng. Khi mang lên máy bay hành khách không thể sử dụng những loại trái cây có mùi này.



Đối với hành khách đi máy bay nội địa việc mang trái cây lên máy bay sẽ khá dễ dàng. Tuy nhiên, với hành khách đi đi máy bay quốc tế cần phải tìm hiểu luật nhập cảnh. Một số quốc gia sẽ không cho hành khách nước ngoài nhập cảnh vào mang theo những loại trái cây tươi sống.