Traveltop.vn nơi bán vé máy bay giá rẻ uy tín
Traveltop.vn nơi bán vé máy bay giá rẻ uy tín

Nên mua vé máy bay vào thời điểm nào là giá rẻ nhất?

hoangy.trungthien
19.12.18 06:59 AM Comment(s)

Vé máy bay thay đổi liên tục có lúc lên lúc xuống và tất nhiên bất kỳ ai đều muốn mua một chiếc vé máy bay giá rẻ nhất. Cho dù hiện nay giá vé máy bay đã giảm đi rất nhiều so với thời gian trước nhưng với nhiều người giá vé vẫn còn rất cao. Chính vì thế nên mua vé máy bay vào thời điểm nào là giá vé rẻ nhất được rất nhiều người quan tâm đến.


++ Vợt cầu lông có được mang lên máy bay?

++ Nước yến có được mang lên máy bay không?

++ Mua vé máy bay quốc tế có cần visa và hộ chiếu hay không?


Trước hết cần biết một chặng bay thông thường sẽ được hãng mở bán vé trong vòng 6 tháng đây là một khoảng thời gian rất dài hoàn toàn đủ cho bất kỳ ai có thể mua được một chiếc vé mình mong muốn. Nhưng vấn đề đó là thời điểm nào mua vé giá sẽ ở mức thấp nhất? Thực tế chỉ có những ai thường xuyên săn vé máy bay mới có thể đoán được thời gian hãng bán vé giá thấp nhất.


Thông thường nhiều người cho rằng giá vé máy bay sẽ rẻ nhất vào giai đoạn đầu mở bán vé. Điều đó không sai vì một số chặng bay hot trong nước như: Hà Nội – TPHCM, TPHCM – HN... rất ít khi được hãng giảm giá. Chính vì thế bạn mua vé những chặng bay Hot tốt nhất nên mua vé càng sớm càng tốt. Đối với một số chặng ít có nhu cầu hơn bạn có thể được hãng giảm giá vé ví dụ như đi các tỉnh lẻ.



Khi nào hãng bay khuyến mãi? Không ai có thể biết được điều này vì nếu chúng ta biết được điều đó hãng sẽ “phá sản”. Nhưng theo kinh nghiệm nhiều người săn vé nếu hãng tung ra các chương trình khuyến mãi nó sẽ rơi vào tháng thời điểm cách thời gian bay từ 2 – 3 tháng. Sau khoảng thời gian này nếu hãng không khuyến mãi tốt nhất bạn không nên chờ nữa mà hãy mua ngay vé vì giá vé sẽ liên tục tăng vào giai đoạn sau đó.