Traveltop.vn nơi bán vé máy bay giá rẻ uy tín
Traveltop.vn nơi bán vé máy bay giá rẻ uy tín

Nước yến có được mang lên máy bay không?

hoangy.trungthien
13.12.18 07:22 AM Comment(s)

Nước yến là loại thức uống giàu chất dinh dưỡng, nước yến có được phép mang lên máy bay không được nhiều người quan tâm đến. Người đi máy bay cần biết rằng không phải tất cả mọi thứ hành lý vật dụng đều được phép mang lên máy bay. Những đồ vật tưởng chừng như vô hại nhưng lại bị cấm mang lên máy bay. Chính vì thế khi đi máy bay bạn không nên tự ý mang theo quá nhiều thứ mà cần phải tìm hiểu trước nó có được phép mang lên máy bay không.


++ Đặt vé máy bay trước bao lâu là rẻ nhất?

++ Vợt cầu lông có được mang lên máy bay?



Với trường hợp nước yến hành khách có thể mang theo ở chặng bay nội địa với số lượng tùy thích. Do hiện nay quy định cấm hạn chế chất lỏng ở chặng nội địa đã được gỡ bỏ. Do đó việc mang theo nước yến bạn chỉ cần đảm bảo khối lượng hành lý. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng nước yến trên máy bay mà không hề vi phạm quy định.


Đối với chặng bay quốc tế: hành khách không thể mang nước mua ngoài sân bay mang lên máy bay do ở các chặng bay quốc tế vẫn còn lệnh hạn chế mang chất lỏng lên máy bay. Với trường hợp nước yến được mua trong khu vực cách ly của sân bay hành khách hoàn toàn có thể mang lên máy bay và sử dụng bình thường.


Bạn cần lưu sự khác nhau giữa chặng bay nội địa và hãng bay trong nước. Nếu bạn bay hãng Vietjet, Jetstar hay Vietnam Airlines đi nước ngoài vẫn sẽ bị hạn chế chất lỏng mang lên máy bay bình thường.