Traveltop.vn nơi bán vé máy bay giá rẻ uy tín
Traveltop.vn nơi bán vé máy bay giá rẻ uy tín

Sinh viên có được giảm giá vé máy bay không?

hoangy.trungthien
17.01.19 04:22 AM Comment(s)

Giá vé máy bay hiện nay khá cao và đối với các bạn sinh viên sẽ rất khó có thể tiếp cận được. Nhiều bạn sinh viên thắc mắc sinh viên mua vé máy bay có được giảm giá không?


++ Người già bao nhiêu tuổi không được đi máy bay?

++ Đi máy bay có được mang nước hoa không?


Hiện nay theo quy định các hãng bay sinh viên khi mua vé máy bay không được giảm giá. Cho dù các bạn sinh viên thuộc dạng chính sách hay hoàn cảnh khó khăn vẫn không được giảm giá mua. Tuy nhiên vào giai đoạn tết nguyên đán các hãng bay thường có những vé khuyến mãi giá rẻ.


Nhưng có một cách để bạn có thể mua vé giá rẻ là mua vé sớm và săn vé khuyến mãi. Hầu hết các bạn sinh viên hiện nay đều biết cách sử dụng các thiết bị công nghệ thông đây là một lợi thế không nhỏ cho việc săn vé giá rẻ thậm chí là vé 0đ.


Nếu các bạn chưa biết cách đặt vé tốt nhất nên mua vé từ đại lý đảm bảo giá vé và tránh bị lừa đảo. Ngoài ra, bạn có thể làm nhờ người thân hoặc bạn bè của mình đặt vé.


Bạn nên lựa chọn các hãng bay giá rẻ để tiết kiệm phí cho chuyến đi. Nếu bạn là du học sinh học tập ở nước ngoài nhiều hãng bay sẽ có chính sách ưu đãi về giá vé và hành lý ký gửi mang theo.