Traveltop.vn nơi bán vé máy bay giá rẻ uy tín
Traveltop.vn nơi bán vé máy bay giá rẻ uy tín

Người già bao nhiêu tuổi không được đi máy bay?

hoangy.trungthien
24.12.18 07:25 AM Comment(s)

Như bạn đã biết các hãng hàng không thường quy định về các độ tuổi em đi máy bay, độ tuổi thai nhi của ba bầu. Nhưng với hành khách là người già bao nhiêu tuổi thì không được đi máy bay?


Hiện nay, tất cả các hãng hàng không trong nước và trên thế giới đều không quy định giới hạn độ tuổi của người lớn tuổi đi mấy bay. Điều này đồng nghĩa với việc người lớn tuổi dù ở độ tuổi nào đều có thể đi máy bay. Tuy nhiên trường hợp người già có sức khỏe quá yếu và có biểu hiện sức khỏe không tốt ra bên ngoài tùy thuộc vào từng trường hợp có thể nhân viên hãng không cho phép bay.


++ Mua vé máy bay quốc tế có cần visa và hộ chiếu hay không?

++ Nên mua vé máy bay vào thời điểm nào là giá rẻ nhất?



Đối với một trường hợp người lớn tuổi bị mắc bệnh cần liên hệ với hãng để xác định tình trạng. Vì nếu đã mua vé, nhưng khi ra sân bay tình trạng sức khỏe người lớn tuổi không tốt hãng sẽ từ chối cho phép bay và hãng không cho hoàn vé.


Ngoài ra, đối với trường hợp người gia đi máy bay nhất là đi máy bay lần đầu bạn nên đặt dịch vụ hỗ trợ người lớn tuổi đi máy bay. Khi đó tại sân bay sẽ có nhân viên của hãng hướng dẫn người lớn tuổi làm tục check in và vào phòng chờ. Lưu ý cần phải đặt trước dịch vụ này, nếu không đặt trước người tuổi sẽ không được hỗ trợ và di giống như một hành khách bình thường.