Traveltop.vn nơi bán vé máy bay giá rẻ uy tín
Traveltop.vn nơi bán vé máy bay giá rẻ uy tín

Đi máy bay có được mang nước hoa không?

hoangy.trungthien
27.12.18 04:05 AM Comment(s)

Chuẩn bị hành lý khi đi náy bay luôn đem đến cho nhiều người  không ít rắc rối. Theo đó nhiều vật dụng đồ dùng cá nhân của hành khách đi máy  có thể bị hạn chế mang lên máy bay vì mục đích an toàn chuyến bay.  Với hành khách đi máy bay có được phép mang theo nước hoa khi đây là một loại mỹ phẩm không thể thiếu đối với các chị em phụ nữ trong những chuyến đi.


++ Nên mua vé máy bay vào thời điểm nào là giá rẻ nhất?

++ Người già bao nhiêu tuổi không được đi máy bay?



Hiện nay, theo quy định mới nhất khi hành khách bay hành trình nội địa Việt Nam sẽ được phép mang theo không giới hạn nước hoa. Hành khách có thể bỏ nước hoa vào hành lý xách tay lẫn ký gửi.


Tuy nhiên với hành trình bay quốc tế hành khách cần nên lưu ý chỉ được phép mang theo nước hoa có dung tích 100ml lên máy bay ở hành lý xách tay. Nếu muốn mang theo nhiều hơn 100ml bạn có thể bỏ vào hành lý ký gửi. Tuy nhiên việc mang chất lỏng ở hành lý ký gửi tốt nhất bạn nên cần hãng xác nhận lại.


Bạn nên phân biệt giữa hành trình bay nội địa và các hãng bay nội địa. Theo đó nếu bạn đi nước ngoài và bay trên máy bay của Vietjet, Jetstar và Vietnam Airlines bạn vẫn phải tuân thủ quy định của luật hàng không quốc tế là chỉ được phép mang theo tối đa 100ml chất lỏng lên máy bay.


Trường hợp bạn mua nước hoa nhiều hơn 100ml  tại khu vực cách ly của sân bay, bạn có thể mang chúng lên máy bay.