Traveltop.vn nơi bán vé máy bay giá rẻ uy tín
Traveltop.vn nơi bán vé máy bay giá rẻ uy tín

Kinh nghiệm cách săn vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ

hoangy.trungthien
15.10.18 08:29 AM Comment(s)

Hàn Quốc là một trong những điểm đến lý tưởng của người Việt Nam trong những năm gần đây. Để có thể đến Hàn Quốc bạn cần phải di chuyển bằng máy bay. Hiện nay, có nhiều hãng bay khai thác các chặng bay từ Việt Nam đến Hàn Quốc mỗi hãng bay có giá vé khác nhau và giá vé đến Hàn Quốc thường khá cao do đó bạn cần phải biết kinh nghiệm về cách săn vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc.


Như đã nói có nhiều hãng bay khai thác và mỗi hãng lại có một mức giá khác nhau chính vì thế bạn cần nên so sánh giá vé của nhiều hãng bay cùng lúc bạn có thể truy vào các trang web như Skyscanner, Kayak, hoặc Traveltop.vn để có thể check giá vé và so sánh giá nhiều hãng bay cùng lúc. Lựa chọn hãng bay có giá vé và hành trình bay phù hợp với mình nhất. Do từ Việt Nam đến Hàn Quốc là hành trình bay thẳng nên bạn cần phải lựa chọn hãng bay giờ và chất lượng tương đối tốt. Thực tế các hãng bay như Vietjet, Jetstar và Vietnam Airlines đều có chặng bay từ Việt Nam đến Hàn Quốc và giá vé của Vietjet được xem là rẻ nhất.


Lựa chọn giờ bay: không phải đều biết rằng các chặng bay vào sáng sớm và khuya muộn luôn là những chặng bay có giá vé rẻ hơn những chặng bay vào ban ngày. Hay có thể thế nói theo cách khác khi bay vào sáng và khuya muộn là giờ bay không đẹp và bay vào ban ngày là giờ bay đẹp. Nếu bạn đi du lịch và thoải mái về thời gian tốt nhất bạn nên lựa chọn chuyến bay vào sáng sớm hoặc khuya để tiết kiệm chi phí. Đây là một trong những cách để tiết kiệm chi phí mua vé máy bay đi Hàn Quốc.



Lựa chọn hạng ghế: tất nhiên sự chênh lệch về giá vé giữa các hạng ghế là khá lớn và nếu bạn không có nhiều kinh phí tốt nhất nên lựa chọn hạng ghế phổ thông.


Cập nhật thông tin khuyến mãi các hãnh bay: Các hãng bay nội địa hay quốc tế vẫn thường hay có những chương trình khuyến mãi giảm giá vé. Bạn nên thường xuyên cập nhật thông tin khuyến mãi từ các hãng đối với các chặng bay đến Hàn Quốc.


Trên là một số kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc bạn cần biết.


Liên quan:

Đi Hàn Quốc nên mua gì về làm quà?


Đi Hàn Quốc có cần phải xin Visa không?