Traveltop.vn nơi bán vé máy bay giá rẻ uy tín
Traveltop.vn nơi bán vé máy bay giá rẻ uy tín

Đi Hàn Quốc nên mua gì về làm quà?

hoangy.trungthien
16.03.18 05:02 AM Comment(s)

Đi du lịch Hàn Quốc chắc hẳn bạn không thể quên mua những món quà dành cho người thân và bạn bè của mình. Hàn Quốc là một đất nước nổi tiếng thế giới với nhiều thứ. Tuy nhiên để chọn ra những thứ để mua làm quà sẽ không dễ dàng. Vậy khi đi Hàn Quốc nên mua gì về làm quà?


Quần áo

Thời trang Hàn Quốc ảnh hưởng rất lớn đến giới trẻ Việt Nam. Các mặt hàng thời trang Hàn Quốc luôn rất được giới trẻ ưa chuộng như áo sơ mi, áo len, giày, áo thun hoặc áo phông...


>> Đi Hàn Quốc có cần phải xin Visa không?

>> Nên đi du lịch Hàn Quốc tháng mấy mùa nào đẹp?

Bạn có thể mua quần áo thời trang Hàn Quốc tại những chợ hoặc trung tâm thương mại như: Chợ Dongdaemun (Seoul), Myeong-dong (Seoul), Itaewon (Seoul), Chợ Namdaemun (Seoul), Phố Chungjangno – Seoul.


Mỹ phẩm Hàn Quốc

Giống như quần áo, mỹ phẩm Hàn Quốc rất được nhiều người Việt Nam ưa chuộng. Các dòng mỹ phẩm từ quốc gia này có chất lượng tốt, chính vì thế khi đi Hàn Quốc chọn mỹ phẩm làm quà là một ý kiến không hề tồi tệ. Các hãng mỹ phẩm tại Hàn Quốc mà bạn có thể lựa chọn như: Innisfree, Laneige, The Face Shop, Skinfood.


Bánh kẹo Hàn Quốc

Bạn có thể lựa chọn những túi kim chi, bánh gạo, bánh xốp ngọ, mất ong, hay những viên kẹo nhâm sâm đặc trưng của xứ Hàn.


Nhâm sâm và nấm linh chi

Hàn Quốc được mệnh danh là xứ sở sâm với tổng sản lượng lên đến hàng chục nghìn tấn sâm mỗi năm. Bạn có thể mua nhân sâm tại chợ sâm lớn nhất thế giới Gemusan.


Bạn nên lựa chọn các loại: linh chi Hàn Quốc, nhân sâm tươi, hồng sâm, cao sâm, đông trùng hạ thảo, trà sâm, rượu sâm, kẹo sâm... về làm quà cho người thân nhất là người lớn tuổi.


Rong biển

Rong biển được bán phổ biến tại Hàn Quốc, bạn có thể lựa chọn những loại rong biển khô được đóng gói về làm quà cho gia đình.


Tượng Harubang – biểu tượng của đảo Jeju


Nếu bạn đến đảo Jeju để du lịch bạn không thể không mua tượng Harubang.


Đồ truyền thống

Bạn muốn tìm những sản phẩm đạc trưng trong văn hòa Hàn Quốc? Các cửa hàng đồ thủ công mỹ nghệ ở Insa-dong, Gahoe-dong và Samcheong-dong chính là nơi bạn cần tìm.


Dấu tên

Nhiều du khách đến Hàn Quốc rất thích thú với dấu đóng tên này. Dấu tên, hay “dojang”  trong tiếng Hàn, được người sử dụng là chữ ý trong các văn bản cổ ở Hàn Quốc.

Trên tầng 3 của toàn nhà Ssamziegil là một cửa hàng có tên Callizone chuyên là dấu tên thủ công theo yêu cầu với giá 30.000 trong vài phút.


Mật ong

Mặt ong Hàn Quốc là loại hàng hóa đắt đỏ nhưng lại có chất lượng rất tốt. Đây là một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng mà bạn nên lựa chọn mua về làm quà khi đến Hàn Quốc.


Hanji

Hanji là một sản phẩm đặc trưng mang tính truyền thống của Hàn Quốc dùng để dán lên tường, cửa để che chắn hay làm trang trí cho những vật dụng nhỏ. Các cửa hàng bán giấy Hàn Quốc còn được gọi là hanj, có khá nhiều ở khu vực Insa-dong


Đồ điện tử

Hàn Quốc vốn nổi tiếng khi là quê hương của rất nhiều hãng điện tử lớn và nổi tiếng thế giới như LG, Samsung. Bạn có thể lựa các mặt hàng điện tử như máy nghe nhạc, tai nghe về làm quà khi đến Hàn Quốc.


Chợ điện tử Yongsan (Seoul) là chợ điện tử lớn nhất Hàn Quốc. Hay chợ Namdaemun (Seoul) khu vực quanh cổng thành Sungnyemun có rất nhiều của hàng máy ảnh nơi mà bạn dễ dàng mua máy ảnh, lens và các phụ kiện khác.