Traveltop.vn nơi bán vé máy bay giá rẻ uy tín
Traveltop.vn nơi bán vé máy bay giá rẻ uy tín

Đi New Zealand nên bay hãng nào?

hoangy.trungthien
21.02.19 07:42 AM Comment(s)

Hiện nay có nhiều hãng hàng không khai thác chặng bay đi New Zealand, trong đó có hãng bay hành trình bay thẳng nhưng sẽ còn tùy thuộc vào từng thời điểm trong năm. Một số hãng bay sẽ bay với hành trình transit và mỗi hãng sẽ có hành trình trình bay khác nhau. Vậy khi đi New Zealand bạn nên bay hãng nào?

++ Có mặt tại sân bay trước bao lâu Vietjet, Jetstar, Vietnam Airlines

++ Hướng dẫn thủ tục xuất nhận cảnh tại sân bay Incheon


Nếu đi New Zealand đầu tiên bạn nên cân nhắc hãng bay Air New Zealand đây là hãng bay của New Zealand và là hãng bay duy nhất đến thời điểm này có hành trình bay thẳng từ Việt Nam đến New Zealand. Ngoài hãng bay Air New Zealand bạn có thể lựa chọn một số hãng bay khác như: China Southern Airlines, Hong Kong Airlines, China Airlines, Vietnam Airlines (bay kết hợp), Cathay Pacific, Singapore Airlines… Khi bay những hãng hàng không này bạn sẽ phải quá cảnh ít nhất 1 điểm và điểm quá cảnh ở đâu sẽ tùy thuộc vào hãng bay đó của quốc gia nào. Với giá vé bay thẳng sẽ đắt hơn so với giá vé bay transit và bạn cần phải cân nhắc trước khi lựa chọn hành trình bay của mình.


Cần nên nhớ rằng mỗi hãng bay sẽ có hành trình bay và giá vé khác nhau chính vì thế bạn hãy liên hệ với Traveltop để được tư vấn báo giá hành trình bay của mình. Khi bạn đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ và điều đặc biệt hơn nếu bạn ở tại TPHCM sẽ nhận được các dịch vụ hỗ trợ đáng giá như: giao vé tận nơi miễn phí, hỗ trợ tại sân bay Tân Sơn Nhất để làm thử tục chuyến bay, đặc biệt giá vé rất rẻ nếu bạn bay từ TPHCM.