Traveltop.vn nơi bán vé máy bay giá rẻ uy tín
Traveltop.vn nơi bán vé máy bay giá rẻ uy tín

Nên đi du lịch Hàn Quốc tháng mấy mùa nào đẹp?

hoangy.trungthien
12.03.18 09:28 AM Comment(s)

Hàn Quốc là đất nước ôn đới chính vì thế nhiệt độ và cảnh quan trong năm có sự thay đổi rất rõ rệch. Việc lựa chọn thời điểm tháng mấy đi du lịch Hàn Quốc đẹp nhất rất quan trọng. Vì nếu bạn không biết vào thời điểm nào trong năm Hàn Quốc có thời tiết tốt và cảnh đẹp thì bạn sẽ bỏ qua những điều tuyệt vời từ đất nước này. Bài viết này sẽ giúp bạn có được câu trả lời nên đi du lịch Hàn Quốc mùa nào đẹp? Để bạn có thể chuẩn bị cho mình một kế hoạch hoàn hảo cho một chuyến du lịch đến đất nước xứ sở kim chi.

  • Tháng 3 đến tháng 5

Đây thời điểm mùa xuân diễn ra trên Hàn Quốc với thời tiết ấm áp, trời không mưa, thỉnh thoảng có nắng nhẹ rất dễ chịu. Bạn nên đi du lịch Hàn Quốc từ tháng 3 đến tháng 5 vì cảnh sắc Hàn Quốc vào mùa xuân vô cùng đẹp, trăm hoa đua nở và có nhiều lễ hội được tổ chức khắp nơi.

  • Tháng 6 đến tháng 8

Vào những tháng này Hàn Quốc bước sang mùa hè, thời tiết oi bức, độ ẩm cao, nhiệt độ có thể lên đến 40 độ C và có thể có mưa lớn bất chợt. Nhưng nếu bạn là một người yêu thích biển hay những công viên nước thì mùa hè vào xứ Kim Chi sẽ làm bạn hài lòng.


Những bãi biển đẹp của Hàn Quốc vào thời điểm này như Busan, Jeju, Pohang,... Gió biển tạo không khí mát mẻ, biển xanh trong kết hợp với nắng vàng tạo thành khung cảnh rất đẹp. Bạn còn có thể thưởng thức những món hải sản tươi sống tại những thành phố ven biển.


  • Tháng 9 đến tháng 11

Vào thời điểm này tại Hàn Quốc có thời tiết mát mẻ dễ chịu với những con đường đầy lá vàng, đỏ rất lãng mạng. Đây được xem là thời gian nên đi du lịch Hàn Quốc phù hợp nhất trong năm nhất là đối với những cặp tình nhân.


Bạn có thể dễ dàng bắt những cảnh đẹp của Hàn Quốc trên phim ảnh và bạn muốn tận mắt nhìn thấy chúng ngoài thực tế thì tốt nhất nên đi Hàn Quốc vào tháng 9 đến tháng 11. Ngoài ra, thời tiết tại Hàn Quốc vào mùa thu rất dễ chịu và tạo điều kiện thuận lợi cho việc ngắm cảnh, thăm thú, khám phá mọi ngõ ngách của của đất nước này. Điều đặc biệt vào thời gian này bạn không cần phải lo lắng về vấn đề thời tiết quá nóng hay mưa to.


  • Tháng 12 đến tháng 2

Nếu bạn không sợ cái lạnh và thích thú với tuyết trắng, muốn được ngắm tuyết rơi thì nên đi du lịch Hàn Quốc vào thời điểm tháng 12 đến tháng 2. Mùa đông tại Hàn Quốc khắc nghiệt nhưng lại rất lãng mạng bằng chứng là những cảnh quay trên phim Hàn Quốc mà bạn thường xem.


Tại Hàn Quốc vào đông bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị như tham gia các môn thể thao như trượt băng, trượt tuyết. Sẽ có cảm nhận tuyệt vời khi tắm suối nước nóng hay phòng tắm hơi tại Hàn Quốc.



Tuy mùa đông không phải là mùa du lịch Hàn Quốc lý tưởng trong năm nhưng nó lại là một sự lựa chọn thú cho những ai thích những cái mới và cảm giác lạ.