Traveltop.vn nơi bán vé máy bay giá rẻ uy tín
Traveltop.vn nơi bán vé máy bay giá rẻ uy tín

Có được mang phấn trang điểm lên máy bay không?

hoangy.trungthien
18.05.18 08:03 AM Comment(s)

Đối với phái nữ mỹ phẩm rất quan trọng trong những chuyến du lịch khi nó vừa có tác dụng làm đẹp vừa có tác dụng bảo vệ da. Tuy nhiên, với hình thức du lịch bằng máy bay việc hành khách mang theo mỹ phẩm lại gặp phải một số vấn đề khi không phải tất cả mỹ phẩm đều có thể mang lên máy bay. Vậy với phấn trang điểm có được phép mang lên máy bay hay không?


>> Lên máy bay có được chụp ảnh không?

>> Đi máy bay được mang bao nhiêu tiền mặt? 

>> Có được mang sữa tươi cho em bé lên máy bay không?

>> Có được mang dầu gió lên máy bay không?



Phấn trang điểm là dạng hành lý rắn chính vì thế nó được phép mang lên máy bay mà không gặp bất kỳ một trở ngại nào. Tuy nhiên với mỹ phẩm là chất lỏng lại là việc một vấn đề hoàn toàn khác khi. Nếu với chuyến bay nội địa hành khách được phép mang theo không giới hạn chất lỏng đồng nghĩa vơi việc các loại mỹ phẩm chất lỏng được phép mang theo một cách thoải mái. Nhưng với các chặng bay quốc tế việc mang chất lỏng hay mỹ phẩm lên máy bay sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Khi giới hạn để mang chất lỏng lên máy bay chỉ là 1 lít nhưng 1 lít này phải được chia nhỏ trong 10 chai nhỏ, mỗi chai không quá 100ml. Với một số hãng bay quy định, mỹ phẩm phải được bỏ trong túi riêng.

Nếu có nhu cầu mang chất lỏng lên máy bay, khi đặt mua vé hành khách nên báo trước với hãng bay hay đại lý để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn.