Traveltop.vn nơi bán vé máy bay giá rẻ uy tín
Traveltop.vn nơi bán vé máy bay giá rẻ uy tín

Lên máy bay có được chụp ảnh không?

hoangy.trungthien
15.05.18 10:24 AM Comment(s)

Hành khách đi máy bay rất thường có xu hướng rất thích chụp ảnh nhất là vào những chuyến bay vào ban ngày có thời tiết đẹp khi nhìn ra bên ngoài từ máy bay sẽ là một khung cảnh tuyệt vời thậm chí là đối với những người thường xuyên đi máy bay. Tuy nhiên đều quan trọng đó chính là nhiều người thường có xu hướng thích chụp ảnh từ máy bay để ghi lại những cảnh đẹp bên ngoài. Vậy khi đi máy bay có được chụp ảnh hay không?


Các hãng bay hiện nay đều quy định hành khách phải tắt điện thoại khi máy bay cất hạ cánh. Đây được xem là quy định bắt buộc với tất cả hành khách, phi hành đoàn và áp dụng với tất cả các chặng bay trong và ngoài nước.


Sau khi máy bay đã vào trạng thái ổn định hành khách có thể sử dụng điện thoại nhưng phải được đặt trong chế độ máy bay đảm bảo không có bất ký kết nối không dây nào. Khi đó hành khách có thể chụp ảnh bằng điện thoại. Trong trường hợp hành khách sử dụng máy ảnh để chụp ảnh vẫn được phép. Tuy nhiên điều này chỉ áp dụng với các chặng bay nội địa. Với các chặng bay quốc tế bạn nên tắt hoàn toàn điện thoại trong suốt quá trình chuyến bay.



Thực tế hành khách nên không sử dụng điện thoại trong suốt quá trình chuyến bay. Ngoài ra, việc không sử dụng điện thoại trong suốt quá trình chuyến bay còn thể hiện sự văn hóa của hành khách.