Traveltop.vn nơi bán vé máy bay giá rẻ uy tín
Traveltop.vn nơi bán vé máy bay giá rẻ uy tín

Luật quá cảnh (transit) tại Hàn Quốc

hoangy.trungthien
29.03.18 08:58 AM Comment(s)

Hàn Quốc được khá nhiều hành khách Việt Nam chọn làm điểm transit trung gian trước khi đến Mỹ, Nhật hoặc một số quốc gia khác. Không phải ngẫu nhiên nhiều hành khách Việt Nam chọn Hàn Quốc làm điểm transit khi quốc gia này có chính sách visa rất khá dễ thở đối với những vị khách quá cảnh. Traveltop sẽ giúp bạn giải đáp các vấn đề khi quá cảnh tại đất nước xứ Kim Chi.


>> Muốn đi du lịch tự túc Hàn Quốc cần mang theo bao nhiêu tiền?

>> Thời gian bay từ Việt Nam sang Hàn Quốc mấy tiếng?


Theo đó, nhằm mục đích thúc đẩy du lịch chính phủ Hàn Quốc miễn visa cho hành khác Việt Nam quá cảnh tại Hàn Quốc trong thời gian không quá 72 giờ và không cần visa của quốc gia này.



Tuy nhiên nó vẫn có một vài điều kiện theo đó hành khách có thể quá cảnh tại Hàn Quốc với điều kiện cần phải có 1 trong visa của các nước Mỹ, Canada, Nhật Bản, Australia và New Zealand. Tất cả các hành khách quá cảnh bắt buộc phải có vé máy bay của chặng bay kế tiếp. Các sân bay quốc tế ở Hàn Quốc áp dụng quy định này gồm có Incheon (thủ đô Seoul), Gimhae (tỉnh Gyeongsang), Yangyang (tỉnh Gangwon), Cheongju (tỉnh Chungcheongbuk) hoặc Muan (Jeollanam). Hành khách hạ cánh ở sân bay nào sẽ phải bay chặng tiếp theo từ sân bay đó hoặc sân bay quốc tế Incheon và Gimpo (thủ đô Seoul), Jeju (đảo Jeju). Máy bay sau khi hạ cánh, hành khách làm thủ tục xuất cảnh như bình thường, nhưng phải trình thẻ lên máy bay (boarding pass), vé máy bay của chặng bay kế tiếp, visa của một trong năm nước đã nói đến ở trên. Có bảng hướng dẫn cụ thể cho hành khách khi transit tại Hàn Quốc.


++ Xem giá vé máy bay đi Hàn Quốc tại: https://traveltop.vn/ve-may-bay-di-han-quoc/


Như vậy, nhìn chung điều kiện quá cảnh tại Hàn Quốc khá dễ thở. Nếu bạn đi một trong các nước Mỹ, Canada, Nhật Bản, Australia và New Zealand và quá cảnh tại Hàn Quốc bạn chỉ cần duy nhất 1 visa đất nước bạn muốn đến. 


Xem thêm:

Đi hàn quốc nên bay hãng nào?

Đi Hàn Quốc nên mua gì về làm quà?