Traveltop.vn nơi bán vé máy bay giá rẻ uy tín
Traveltop.vn nơi bán vé máy bay giá rẻ uy tín

Giá vé máy bay đi Hàn Quốc 1 chiều và khứ hồi giá bao nhiêu?

hoangy.trungthien
14.03.18 04:44 AM Comment(s)

Giá vé máy bay đi Hàn Quốc bao nhiêu tiền? Một chiếc vé để đi đến Hàn Quốc bằng máy bay không thể xác định chính xác khoảng bao nhiêu tiền vì nó luôn lên xuống tùy vào từng thời điểm khác nhau thậm chí là trong cùng 1 ngày giá vé có thể thay đổi nhiều lần. Giá của một chiếc vé máy bay phụ thuộc vào đó là vé đi 1 chiều hay vé khứ hồi 2 chiều.


Người mua thường tìm kiếm một chiếc vé với mức giá tốt đi nhưng có một nguyên tắc đó chính là khi bạn cần một chiếc vé cận ngày bay sẽ rất khó để có giá rẻ. Thậm chí khi còn chỗ trống trên chặng bay phù hợp về thời gian, bạn nên đặt ngay thay vì chần chừ vì vào giai đoạn này rất khó để tìm chỗ trống nhất là cách ngày bay chỉ từ 3 đến 5 ngày. Vào những tháng cao điểm du lịch Hàn Quốc, giá vé đi Hàn Quốc sẽ khá cao hơn những thời điểm bình thườn.


Về giá vé 1 chiều


Điều hiển nhiên là giá vé chiều luôn có giá thấp hơn giá khứ hồi (không tính trường hợp giá vé khuyến mãi). Ví dụ giá vé bên dưới được xem vào thời điểm gần cuối tháng 4 với mức giá dao động trong khoảng từ 3 đến 4 triệu đồng (chưa bao gồm hành lý ký gửi).



Giá vé 2 chiều khứ hồi


Với giá vé chiều sẽ có giá cao hơn giá vé 1 chiều cho hành trình bay thẳng đây là điều không bất ngờ. Như hình dưới bạn có thể thấy giá vé khứ hồi có giá tốt trong khoảng giá từ 4 đến 5 triệu đồng đã bao gồm thuế phí và nó có giá thấp hơn khi bạn cộng 2 lần giá vé 1 chiều lại. Điều này rất bình thường nhất là khi bạn chọn vé cho chặng đi và chặng về với cùng một hãng bay.



Ngoài ra, giá vé máy bay dù là đi 1 chiều hay 2 chiều khứ hồi còn phụ thuộc vào bạn chọn hãng bay. Các hãng hàng không có dịch vụ tốt hơn sẽ có giá cao hơn.

Một cách để bạn có trong tay một chiếc vé giá rẻ đi Hàn đó là chọn hành trình bay khuyến mãi theo hãng. Tức khi một hãng hàng không A tung ra một  chương trình khuyến mãi cho chặng đi từ Việt Nam đến Hàn Quốc và hãng B lại tung ra chương trình khuyến mãi cho chặng về từ Hàn Quốc về Việt Nam thì bạn có thể lựa chọn vé chặng đi và chặng về ở 2 hãng khác nhau, không nhất thiết bạn phải chọn mua vé cho cả 2 chiều cho cùng một hãng.


Hành trình bay transit (quá cảnh), bạn sẽ không bay thẳng đến Hàn Quốc mà bạn sẽ quá cảnh tại một nơi nào đó trước khi đến Hàn Quốc. Hành trình bay này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoảng chi phí nhất định so với khi bay thẳng.