Traveltop.vn nơi bán vé máy bay giá rẻ uy tín
Traveltop.vn nơi bán vé máy bay giá rẻ uy tín

Có được mang mật ong lên máy bay?

hoangy.trungthien
24.05.18 09:58 AM Comment(s)

Chất lỏng mang lên máy bay luôn gây ra nhiều sự khó khăn cho hành khách đi máy bay. Tất cả các loại chất lỏng hiện nay đều bị giới hạn mang lên máy bay. Nguyên nhân chất lỏng bị giới hạn mang lên máy bay chủ yếu vì mục đích an ninh. Các hãng bay không thể tự chủ việc cho hành khách mang chất lỏng lên máy bay hay không mà phải tuân thủ theo quy định của cục hàng không quốc gia hay tổ chức hàng không thế giới. Một trong số những chất được khá nhiều người quan tâm liệu có được phép mang lên máy bay hay không đó là mật ong.


Những hành khách đi du lịch thường mua mật ong về làm quà tặng người thân và bạn bè của mình. Tuy nhiên vấn đề đặt ra đó chính là mật ong lại bị xếp vào chất lỏng. Chính vì thế việc mang mật ong lên máy bay sẽ khá khó khăn.


Tuy nhiên hành khách bay chặng nội địa hoàn toàn có thể mang mật ong lên máy bay không giới hạn. Nhưng hành khách cần đảm bảo mật ong được đóng trong chai cẩn thận đảm bảo không được tràn ra ngoài làm ảnh hưởng đến hành lý hay những hành khách bên cạnh.


Nhưng với chặng bay quốc tế quy định hoàn toàn khác. Với chặng bay quốc tế chỉ quy định về dung tích chất lỏng mang lên máy bay tối đa chỉ 1 lít. Nếu mang nhiều hơn 1 lít chất lỏng hành khách phải để trong hành lý kỷ gửi để có thể mang lên máy bay. 


Xem thêm:

Lên máy bay có được chụp ảnh không?

Có được mang phấn trang điểm lên máy bay không?