Traveltop.vn nơi bán vé máy bay giá rẻ uy tín
Traveltop.vn nơi bán vé máy bay giá rẻ uy tín

Các điểm đến và hội nghị về tiền điện tử hàng đầu năm 2019

hoangy.trungthien
19.04.19 09:01 AM Comment(s)
Với rất nhiều cuộc họp về tiền điện tử nhiều thông tin và hấp dẫn trong năm mới, chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi đã tập hợp một nhóm nhỏ những cuộc tình cờ sẽ đến ở những điểm đến thú vị nhất để khám phá. Dưới đây là những lựa chọn hàng đầu của chúng tôi cho năm 2019!


Cập nhật: ngày 25 tháng 3 năm 2019


16-18 tháng 1 năm 2019 


Hội nghị Bitcoin Bắc Mỹ 


Miami, Florida
Vì vậy, điều này snuck lên chúng tôi. Nó ở ngay góc phố! Nhưng như bất cứ ai ở đó đều có thể nói với bạn, Miami là sự pha trộn gia vị của niềm vui, mặt trời và người đẹp. Còn nơi nào tốt hơn để giảm mức thấp trên tất cả mọi thứ blockchain? Năm nay, họ đã thêm Theo dõi mã thông báo bảo mật và kết nối mạng tốc độ (mỗi giờ mỗi giờ). Vẫn còn vé. Đừng kéo chân bạn!


Ngày 14 đến 17 tháng 2 năm 2019 


Anarchapulco 


Acapulco, Mexico


Giờ đây đã là năm thứ năm, sự kiện tự do hàng đầu thế giới, thế giới, hứa hẹn một nhóm chuyên gia đa dạng sẽ nói về tinh thần kinh doanh, tính bền vững, chính trị, triết học và đầu tư - với một số tên tuổi có ảnh hưởng nhất trong tiền điện tử. Với những bãi biển và rừng rậm Acapulco làm nền, bạn có thể gãi ngứa kỳ nghỉ đó và người theo chủ nghĩa khoái lạc đó ngứa cùng một lúc.


28 tháng 2 - 2 tháng 3 năm 2019 


Đại hội Đầu tư Blockchain Châu Âu (EBIC) 


Vienna, Áo


Động lực chính cho EBIC năm nay là hợp nhất các ICO hàng đầu với các nhà đầu tư từ các lĩnh vực khác nhau. Vì vậy, đây là một hội nghị quan trọng cho các chủ doanh nghiệp và người khởi nghiệp trong không gian. Tham gia cùng các doanh nhân, nhà phát triển, lãnh đạo ngành và nhà đầu tư tại Vienna EBIC. Và nếu bạn đang tìm kiếm một cơ sở tuyệt vời để khám phá trung tâm châu Âu, Vienna là một lựa chọn tuyệt vời. Nằm ở trung tâm (chỉ cách Budapest 2,5 giờ lái xe và 3,5 giờ từ Prague), bạn có thể trải nghiệm kiến ​​trúc tuyệt vời, cửa hàng rượu, nhà hàng rượu vang và văn hóa mà Vienna cung cấp. Đừng quên ghé thăm Opera và ăn món bánh thập cẩm nổi tiếng thế giới!


Ngày 13 đến 14 tháng 3 năm 2012 


Mã thông báo 2049 


Hồng Kông


Điều này mới trong năm 2018 nhưng hội nghị cao cấp sẽ có một số tiếng nói hàng đầu về tiền điện tử với hơn 2.000 người tham dự và truyền thông rộng rãi. Token 2049 là sự kiện hàng đầu của Tuần lễ tiền điện tử châu Á và sẽ tập hợp các nhà lãnh đạo, nhà quản lý và nhà đầu tư tư tưởng từ khắp nơi trên thế giới bao gồm Charlie Lee và các nhà đổi mới khác trong không gian. Hồng Kông là một bối cảnh tuyệt vời cho hội nghị, một bữa tiệc thực sự cho các giác quan.

Xem thêm: