Traveltop.vn nơi bán vé máy bay giá rẻ uy tín
Traveltop.vn nơi bán vé máy bay giá rẻ uy tín

Đi máy bay có được mang theo nước mắm không?

hoangy.trungthien
26.04.18 08:47 AM Comment(s)

Nhiều người thường rất quan tâm đến việc những thứ gì được phép và không được phép mang lên máy bay. Bởi theo quy định những vật dụng không được phép mang lên máy bay nhưng lại xuất hiện trong hành lý của hành khách sẽ bị tịch thu không hoàn trả. Không những thế đối với những vật dụng nhạy cảm hành khách có thể bị lập biên bản, phạt tiền... Hiện nay, chất lỏng được xem là dạng hành lý đặc biệt khi vừa có thể được phép mang lên nhưng lại có trường hợp không được phép mang lên máy bay. Vậy với nước mắm có được phép mang lên máy bay hay không?



>> Đi du lịch Hàn Quốc mặc gì?

>> Vé máy bay đi sang Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền?


Như đã biết, nước mắm là thuộc chất lỏng theo đó đối với các chuyến bay nội địa hành khách được mang không giới hạn chất lỏng lên máy bay. Tuy nhiên, nước mắm không được mang lên theo hành lý xách tay mà chỉ được mang theo dạng hành lý ký gửi.


Trong khi đó với các chuyến bay quốc tế hành khách được phép mang chất lỏng nhưng không quá 1l, nhưng với điều kiện được chia tách trong các lọ nhỏ với dung tích từng lọ không quá 100ml. Như vậy với thể tích chất lỏng mang theo bị giới hạn rất nhỏ, hành khách sẽ không thể mang nước mắm lên các chuyến bay quốc tế.



Nếu có nhu cầu mang nước mắm lên máy bay, khi tiến hành đặt mua vé bạn nên thông báo cho nhân viên đặt vé để họ tư vấn cho bạn về cách mang chúng lên máy bay tất nhiên là với chuyến bay nội địa.