Traveltop.vn nơi bán vé máy bay giá rẻ uy tín
Traveltop.vn nơi bán vé máy bay giá rẻ uy tín

Vé máy bay đi sang Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền?

hoangy.trungthien
28.03.18 08:51 AM Comment(s)

Một vé máy bay đi Hàn Quốc thường có giá không cố định nó sẽ lên xuống theo từng thời điểm khác nhau trong năm. Thông thường một chiếc vế đi Hàn Quốc có giá dao động từ  5.000.000 – 7.000.000vnđ/khứ hồi. Vậy những yếu tố nào ảnh hưởng đến giá vé máy bay từ Việt Nam đi Hàn Quốc.


Yếu tố lớn nhất ảnh hưởng đến giá của một chiếc vé đi Hàn Quốc đó chính là thời điểm bay. Vào những tháng cao điểm du lịch vào mùa xuân giá vé đi Hàn Quốc thường khá cao. Tại thời gian này nhu cầu đi du lịch hoặc quá cảnh tại Hàn Quốc để sang Mỹ rất lớn nên việc tìm một chiếc vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc gần như là không thể. Thậm chí khi bạn check vé khi thấy mức giá hợp lý nên đặt vé ngay vì khả năng rất lớn giá vé sẽ không giảm mà sẽ tăng lên.



>> Muốn đi du lịch tự túc Hàn Quốc cần mang theo bao nhiêu tiền?

>> Đi hàn quốc nên bay hãng nào?


Hãng hàng không:  có khá nhiều hãng hàng không khai thác chặng bay thẳng từ Việt Nam đến Hàn Quốc. Mỗi hãng hàng không có dịch vụ ở các mức độ khác nhau. Với những có dịch vụ trung bình thường có giá rẻ, ngược lại với những hãng có dịch vụ tốt sẽ có giá tương đối cao.


Chọn thời gian bay: Vào những giờ bay đẹp vào ban ngày giá vé tương đối cao, trong khi đó vào giờ bay ban đêm giá vé sẽ rẻ hơn. Điều này phụ thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính của bạn.



Bạn nên lưu ý giá vé máy bay đi Hàn Quốc có thể sẽ lên xuống theo ngày thậm chí theo giờ nhất là vào những tháng cao điểm việc bạn check giá tại các đại lý vé máy bay có sự khác nhau thậm chí là chênh lệch khá lớn là việc bình thường. Nguyên nhân của giá vé lên xuống này chủ yếu dựa vào lượng đặt vé tại từng thời điểm mà phía hãng bay sẽ có sự điều chỉnh nhằm đảm bảo chuyến bay luôn đủ hành khách.


Vào những tháng thấp điểm như vào mùa hè hay mùa đông giá vé từ Việt Nam đi Hàn Quốc sẽ tốt hơn, đây là thời điểm bạn hoàn toàn có thể săn cho mình một chiếc vé máy bay giá rẻ đi Hàn.


Liên quan:

Nên đi du lịch Hàn Quốc tháng mấy mùa nào đẹp?

Đi Hàn Quốc cần những giấy tờ thủ tục gì?