Traveltop.vn nơi bán vé máy bay giá rẻ uy tín
Traveltop.vn nơi bán vé máy bay giá rẻ uy tín

Top 4 hãng hàng không lớn nhất Hàn Quốc

hoangy.trungthien
27.03.18 02:43 AM Comment(s)

Hàn Quốc có những hãng hàng không nào? Nhắc đến hãng hàng không của Hàn Quốc nhiều người sẽ nghĩ ngay đến hãng  Korean Air. Tuy nhiên, ngoài hãng bay này tại đất nước xứ kim chi còn có 3 hãng hàng không khác nổi tiếng không kém. Không chỉ riêng tại Hàn Quốc mà còn trên cả khu vực Châu Á nói chung.

>> Thời gian bay từ Việt Nam sang Hàn Quốc mấy tiếng?

>> Đi hàn quốc nên bay hãng nào?

Korean Air



Đây là hãng hàng không lớn nhất Hàn Quốc và là một trong những hàng bay lớn mạnh trong khu vực châu Á. Hãng có 158 máy bay, tất cả đều được trang bị hiện đại sẵn sàng phục vụ cho đường bay rộng lớn lên đến 129 thành phố và 45 quốc gia.


Asiaan Airlines


Xếp sau hãng Korean Air là hãng Asiana Airlines. Đây là 1 trong 7 hãng hàng không đặt tiêu chuẩn 5 sao trên thế giới. Đội bay của hãng gòm 85 máy bay hiện đại, ghế ngồi đặc biệt dài 2,6m.


Air Busan


Đây là hãng hàng không được thành lập vào năm 2007 nhưng nhanh chóng lọt vào top 4 hãng hàng không lớn nhất của Hàn Quốc. Air Busan có hơn 10 máy bay chủ yếu là khai thác các tuyến nội địa. Hãng thực hiện các chuyến bay nước ngoài với hơn 10 điểm khác nhau trên toàn thế giới chủ yếu là tại khu vực châu Á.


Jeju Air


>> Đi Hàn Quốc cần những giấy tờ thủ tục gì?

>> Đi Hàn Quốc có cần phải xin Visa không?

Hãng hàng không này được thành lập vào năm 2005. Hãng hàng không này chủ yếu khai thác các chuyến bay giữa đảo Jeju và phần đất liền Hàn Quốc thông qua sân bay quốc tế Jeju hoặc sân bay quốc tế Gimpo tại Seoul, Hàn Quốc. Tuy nhiên trong những năm gần đây hãng bay này đã phát triển thêm các đường bay quốc tế tại khu vực châu Á như Bangkok, Philipines, Hongkong, Nhật Bản và Việt Nam. Số máy bay của hãng hơn 10 chiếc cùng với đó là một số máy bay đang đặt hàng.

Thông thường hành khác Việt Nam khi đến Hàn Quốc thường hay chọn hãng Korean Air vì đây là hãng hàng không lớn có chất lượng dịch vụ khá tốt.