Traveltop.vn nơi bán vé máy bay giá rẻ uy tín
Traveltop.vn nơi bán vé máy bay giá rẻ uy tín

Đi máy bay có được mang sữa rửa mặt không?

hoangy.trungthien
27.04.18 08:11 AM Comment(s)

Sữa rửa mặt là mỹ phẩm rất được nhiều người  sử dụng hiện nay nhất là đối với các chị em phụ nữ khi đi du lịch xa. Đây là loại mỹ phẩm chất lỏng, chính vì thế nhiều người e ngại rằng sẽ không thể lên máy bay vì theo quy định của ngành hàng chất lỏng bị hạn chế mang lên máy bay.


>> Đi máy bay có được mang theo nước mắm không?

>> Luật quá cảnh (transit) tại Hàn Quốc



Việc các hãng hàng không hạn mang chất lỏng lên máy bay nhằm mục đích giữ an toàn cho chuyến bay. Hiện nay, với các chặng bay nội địa hành khách được phép mang không giới hạn chất lỏng lên máy bay. Do đó việc mang sữa rửa mặt lên máy bay tại các chặng bay nội địa hoàn toàn được phép và không vị phạm quy định của các hãng hàng không.


Tuy nhiên mọi thứ hoàn toàn ngược lại với các chặng bay quốc tế, khi hành khách bay chặng quốc tế chỉ được phép mang 1 lít chất lỏng.Tuy nhiên 1 lít chất lỏng này phải được chia tách trong 10 chai lọ nhỏ khác nhau, với mỗi chai lọ là 100ml. Như vậy với hành hành khách bay chặng quốc tế việc mang theo sữa rửa mặt gần như là không thể.


Khi có nhu cầu đặt mua vé máy bay bạn nên tiến hành tham khảo ý kiến nhân viên đặt vé về những vật dụng bạn dự định mang theo mà bạn cho là nó có thể sẽ bị cấm hoặc bị giới hạn số lượng mang theo điển hình như chất lỏng. Vì nếu khi bạn mang theo những vật dụng vi phạm quy định sẽ bị tự thu không báo trước và không hoàn trả.