Traveltop.vn nơi bán vé máy bay giá rẻ uy tín
Traveltop.vn nơi bán vé máy bay giá rẻ uy tín

Đi du lịch Hàn Quốc mặc gì?

hoangy.trungthien
24.04.18 04:25 AM Comment(s)

Hàn Quốc là một gia có khi hậu lạnh chính vì thế khi đi du lịch Hàn Quốc bạn cần chuẩn bị trang bị giữ ấm.  Nhưng thực tế tùy theo từng mùa mà bạn nên chuẩn bị trang phục phù hợp. Bởi không phải bất kỳ lúc nào khí hậu tại Hàn Quốc đều lạnh.


Vậy khi đi du lịch Hàn Quốc khi du lịch Hàn Quốc?


Quần áo


Khi đi du lịch Hàn Quốc nam giới có thể dễ dàng chọn trang phục như áo thun, áo sơ mi và quần jean. Đối với phụ nữ thì thích diện váy đầm, áo kiểu đủ loại... Điều đặc biệt hơn đó chính là đó chính là thời trang Hàn Quốc tại Việt Nam rất được nhiều người đón nhận đặc biệt là giới trẻ. Ngoài ra, Hàn Quốc không quá khắt khe về trang phục nên khi đi du lịch bạn có thể thoải mái lựa chọn.


Khăn choàng


Khăn choàng có khá nhiều công dụng để che năng và giữ ấm mà còn là phụ kiện chụp khá thú vị. Nếu bạn đi du lịch Hàn Quốc vào mùa hè bạn có thể lựa chọn chọn khăn choàng mỏng vì trời sẽ không quá lạnh, mát mẻ vào buổi tối. Còn mùa Thu và mùa Đông bạn nên chuẩn bị khăn choàng phải dày vì đó là thời điểm trời chuyển lạnh. Buổi tối còn có tuyết rơi. Ngoài khăn choàng, bạn còn nên chuẩn bị thêm nón len, găng tay, vớ len...



Giầy dép


Khi đi du lịch Hàn Quốc bạn nên chuẩn bị những đôi giày dép mềm, đế bằng và dễ đi lại. Hạn chế chọn giầy thể thao cột giây vì có một số điểm tham quan tại Hàn Quốc cần cởi giày để bên ngoài. Các bạn nữ đùng mang giày cao gót vì rất dễ đau chân, đi lại bất tiện. Giày vải hay giày lười là sự lựa chọn thích hợp.


Túi đeo


Ngoài vali hành lý khi đi du lịch Hàn Quốc, du khách nên chuẩn bị một túi đeo chéo nhỏ để đựng những vật dụng cá nhân như giấy tờ, tiền, điện thoại.