Traveltop.vn nơi bán vé máy bay giá rẻ uy tín
Traveltop.vn nơi bán vé máy bay giá rẻ uy tín

Có được mang sữa tươi cho em bé lên máy bay không?

hoangy.trungthien
07.05.18 05:01 AM Comment(s)

Đối với các bố mẹ khi di chuyển cùng trẻ nhỏ thường sẽ mang sữa theo. Đối với các hình thức di chuyển bằng đường bộ, thủy, đường sắt việc mang theo sữa cho trẻ khá đơn giản. Tuy nhiên khi đi máy bay thường các hãng hàng không sẽ có những quy định về những vật dụng không được phép mang lên máy bay đặc biệt khi sữa là loại chất lỏng trong khi đó quy định về chất lỏng mang lên máy bay được xem là khắt khe.

++ Luật quá cảnh (transit) tại Hàn Quốc

++ Kinh nghiệm cách săn vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ







Theo quy định đối với sữa bột bạn có thể mang theo ở hành lý xách tay hay hàng lý ký gửi đều được. Tuy không quy định giới hạn nhưng cần đảm bảo không vượt quá 7kg với hành lý xách tay.


Đối với sữa tươi lốc hành khách được phép mang không giới hạn nhưng cần đảm bảo đóng gói kỹ không rò rỉ hay vỡ trong quá trình di chuyển.


Đối với nước đóng chai hành khách được phép mang theo không giới hạn nhưng tổng dung dích không được vượt quá 2 lít.



Trong trường hợp sữa đã được pha sẵn được phép mang lên máy bay theo hành lý xách tay. Nếu cơ quan an ninh kiểm tra bạn nên hợp với cơ quan an nình vì họ vẫn sẽ cho bạn qua bình thường do đó là thủ tục sân bay mà họ cần thực hiện để đảm bảo an ninh, an toàn chuyến bay.


Hành khách bay chặng quốc tế được phép mang tối đa 1 lít chất lỏng. Nhưng đối với sữa cho trẻ em được mua tại khu vực cách ly của sân bay hành khách được phép mang không giới hạn lên máy bay.


Xem thêm:

Có được mang dầu gió lên máy bay không?

Đi máy bay có được mang sạc dự phòng không? 

Đi máy bay có được mang sữa rửa mặt không?