Traveltop.vn nơi bán vé máy bay giá rẻ uy tín
Traveltop.vn nơi bán vé máy bay giá rẻ uy tín

Có được mang dầu gió lên máy bay không?

hoangy.trungthien
05.05.18 05:01 AM Comment(s)

Dầu gió có nhiều tác dụng khác nhau trong việc giảm đau, hạn chế tính trạng khó chịu khi di chuyển trên những chuyến đi dài trên các phương tiện giao thông và khi đi máy bay vẫn không ngoại lệ. Tuy nhiên dầu gió lại thuộc dạng chất lỏng trong khi đó chất lỏng nhiều người vẫn hiểu rằng quy định về mang chất lỏng lên máy bay rất bị hạn chế.

++ Luật quá cảnh (transit) tại Hàn Quốc

++ Kinh nghiệm cách săn vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ






Theo quy định đối với các chuyến bay nội địa hành khác được mang không giới hạn chất lỏng. Đồng nghĩa với việc hành khách sẽ được phép mang dầu gió theo bên mình với hành lý xách tay hay ký gửi tùy thích.


Tuy nhiên với các chuyến bay quốc tế hành khách chỉ có thể mang tối đa dầu gió có dung tích không quá 100ml. Nguyên nhân là do quy định về mang chất lỏng trên các chuyến bay quốc tế bị hạn chế khi chỉ cho phép mang tối đa 1 lít chất lỏng nhưng cần phải được chia nhỏ trong chai lọ với mỗi chai không quá 100ml. Nếu đem vượt quá quy định hành khách sẽ thực sự gặp rắc rối trường hợp nhẹ có thể bị phía hải quan thu giữ số chất lỏng vượt quy định đó, trường hợp nặng hơn có thể lập biên biển. Tùy thuộc vào số lượng và loại chất lỏng đó là gì.


Xem thêm:

Đi máy bay có được mang sữa rửa mặt không?

Đi máy bay có được mang sạc dự phòng không?